Nên mua xe nâng hay thuê xe nâng?

Đăng ngày 20/07/2023 lúc: 12:18

Bạn đang cần dùng đến xe nâng. Nhưng bạn chưa biết nên mua xe nâng hay nên thuê xe nâng thì tốt hơn? Vậy mua xe nâng hay thuê xe nâng là lựa chọn tốt hơn?

Bài viết này sẽ chỉ ra một vài ưu nhược điểm của việc mua xe nâng và thuê xe nâng mang tính tham khảo để giúp bạn chọn được giải pháp phù hợp nhất nhé.

Mua xe nâng

Ưu điểm của mua xe nâng

  • Sở hữu một chiếc xe nâng giúp người sử dụng chủ động hơn trong công việc.
  • Nếu dùng thường xuyên và lâu dài thì việc mua xe nâng cũng tiết kiệm chi phí hơn thuê xe nâng.

Nhược điểm của mua xe nâng

  • Chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe thường cao hơn thuê xe nâng vì chi phí sửa chữa đã được tính trong giá thuê xe từ trước.
  • Trong nhiều trường hợp làm việc cần nhiều loại xe khác nhau, sẽ không được linh hoạt đổi xe theo yêu cầu công việc.
Mua xe nâng giúp bạn chủ động hơn trong công việc
Xe nâng giúp người dùng chủ động hơn trong công việc

Thuê xe nâng

Ưu điểm của thuê xe nâng 

  • Chi phí bỏ ra thấp hơn khi đầu tư xe mới.
  • Có  thể lựa chọn linh hoạt nhiều loại xe để phù hợp với yêu cầu công việc.
  • Tiết kiệm chi phí sửa chữa, bảo trì bảo dưỡng vì bên cho thuê xe sẽ thực hiện bảo trì, sửa chữa. Chi phí này đã được tính trong giá thuê xe.

Nhược điểm của thuê xe nâng 

  • Nhược điểm của thuê xe nâng là việc người dùng không được chủ động trong công việc do phải phụ thuộc vào bên cho thuê xe. Khi xe xảy ra hỏng hóc, thì thường phải chờ đợi bên cho thuê đến bảo trì, sửa chữa , làm gián đoạn công việc.
  • Nếu không tìm được địa chỉ thuê xe uy tín thì sẽ thuê phải xe kém chất lượng, hay phải sửa chữa xe, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến năng suất làm việc.

 

Xe nâng điện Nichiyu 1.5 tấn
Thuê xe nâng

Nên lựa chọn mua xe nâng hay thuê xe nâng?

Mua xe nâng hay thuê xe nâng đều có những ưu nhược điểm riêng. Các bạn có thể xem xét các tiêu chí sau khi lựa chọn mua xe nâng hay thuê xe nâng:

  • Chi phí đầu tư ban đầu cũng như chi phí bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa xe cao hay thấp?
  • Nhu cầu sử dụng xe thường xuyên và lâu dài hay chỉ sử dụng trong thời gian ngắn?
  • Công việc cần thay đổi nhiều loại xe hay chỉ cần nâng hạ một loại hàng thông thường?

Trên đây xe nâng ANP vừa trình bày xong một số ưu nhược điểm của việc mua xe nâng và thuê xe nâng. Nếu bạn còn băn khoăn chưa biết nên lựa chọn thế nào cho đúng thì hãy liên hệ với Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ ANP Việt Nam để được tư vấn và hỗ trợ.

Công ty chúng tôi chuyên Bán và cho Thuê xe nâng hàng, Phụ tùng xe nâng. Cung cấp các dịch vụ sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp, Phân phối lốp, bánh xe nâng các loại và ắc quy xe cho xe nâng điện chính hãng giá tốt. Đến với xe nâng ANP, quý khách haonf toàn có thể yên tâm về chất lượng hàng hoá, dịch vụ cũng như chế độ bảo hành.

5/5 - (1 bình chọn)
Quý khách tư vấn thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0973 837 113 nhé!
Xem thêm:
  • Xe sản xuất năm 2015 còn khá mới
    Nên Chọn Mua Xe Nâng Cũ Hay Xe Nâng Mới?

    Khi bạn đang tìm kiếm mua xe nâng, bạn sẽ phải quyết định liệu rằng bạn có nên chọn mua xe nâng cũ hay xe nâng mới. Tất cả các lựa chọn đều có ưu và nhược điểm riêng biệt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các lựa...

  • Cho thuê xe nâng tại Bắc Ninh
    Cho thuê xe nâng tại Bắc Ninh

    Mục lục bài viếtMua xe nângThuê xe nângNên lựa chọn mua xe nâng hay thuê xe nâng?Cho thuê xe nâng tại khu công nghiệp Đại Đồng – Bắc Ninh Công ty xe nâng ANP Việt Nam chuyên kinh doanh dịch vụ cho thuê xe nâng hàng tại Bắc Ninh. Với sự đa dạng về xe...

  • Xe nâng cũ tại
    Nên mua xe nâng cũ hay mua xe nâng mới?

    Nên mua xe nâng cũ hay mua xe nâng mới? Đây là câu hỏi được nhiều người phân vân khi lựa chọn mua xe nâng. Trong bài viết này, xe nâng ANP xin đưa ra một vài phân tích về ưu nhược điểm của xe nâng cũ và xe nâng mới mang yếu tố tham...

  • Cho thuê xe nâng
    Thuê xe nâng- Giải pháp tiết kiệm chi phí thông minh

    Thuê xe nâng là một trong những giải pháp tiết kiệm chi phí thông minh, vì sao lại nói như vậy? Mời bạn theo dõi bài viết này để cùng đi tìm hiểu ưu điểm của việc thuê xe nâng cũng như các trường hợp nào thì nên thuê xe nâng nhé! Mục lục bài...

  • Xe nâng cũ tại
    Xe nâng điện và xe nâng dầu: Nên mua loại nào?

    Các bạn đang phân vân lựa chọn giữa xe nâng điện và xe nâng dầu nhưng chưa biết chọn loại nào? Vậy hãy theo dõi bài viết này cùng xe nâng ANP để so sánh về 2 loại xe này nhé! Mục lục bài viếtMua xe nângThuê xe nângNên lựa chọn mua xe nâng hay...

Trả lời