Xe nâng ANP Việt Nam tự hào đồng hành cùng giải Marathon – Thanh Hoa City Trail Half Marathon 2023

Đăng ngày 10/01/2024 lúc: 17:18

Xe nâng ANP Việt Nam tự hào đồng hành cùng giải Marathon – Thanh Hoa City Trail Half Marathon 2023. Công tác tài trợ các hoạt động xã hội, là một trong những hoạt động thường niên tại ANP. Đây vừa là nguyện vọng vừa là cam kết của ANP nhằm đóng góp những lợi ích thiết thực cho cộng đồng từ các hoạt động kinh doanh của công ty.

thanh hoa city trail donnor

Giải Marathon – Thanh Hoa City Trail Half Marathon 2023 quy tụ nhiều vận động viên, bao gồm cả chuyên nghiệp lẫn phong trào. Đây không chỉ là một hoạt động thể thao đơn thuần, mà còn là chương trình nhằm quảng bá vẻ đẹp thiên nhiên, lịch sử, con người xứ Thanh.

t3

Từng cung đường thuộc giải chạy đều được đánh giá rất cao về mặt cảnh quan thiên nhiên cũng như giá trị lịch sử : Thung Xanh, núi Cánh Tiên và nhiều danh lam thắng tích nổi tiếng của khu di tích lịch sử Hàm Rồng – Thanh Hóa.

Với sự đa dạng về địa hình, từ thành phố cho đến đồi núi, mỗi chặng đua thực sự là một thử thách cam go nhưng cũng đầy thú vị. Nhưng hơn trên hết, đây đều là những trải nghiệm quý báu không chỉ cho các vận động viên mà còn có sức lan tỏa rộng khắp đến cộng đồng về nét đẹp thiên nhiên, nét đẹp lịch sử, con người Thanh Hóa.

t2

Đồng hành cùng ANP Việt Nam còn có rất nhiều nhà trợ khác – họ là những cá nhân, doanh nghiệp hoạt động tích cực trên địa bàn như: Ngân hàng Vietcombank, Bảo hiểm Agribank… Đây là minh chứng sinh động cho tinh thần thể thao, tinh thần đoàn kết, sẻ chia, luôn hướng về quê hương Thanh Hóa mà giải chạy vẫn luôn hướng đến. 

t1

h1

Từ ANP Việt Nam, xin được trân trọng gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức giải Marathon – Thanh Hoa City Trail Half Marathon 2023 đã tạo ra một cộng đồng tích cực, một cuộc thi đầy ý nghĩa, mang đậm dấu ấn, bản sắc, con người xứ Thanh.

5/5 - (2 bình chọn)
Quý khách tư vấn thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0973 837 113 nhé!
Xem thêm:
  • Trẻ em đón tết tại bệnh viện nhi Thanh Hóa
    Chương trình thiện nguyện “Tết Yêu Thương 2024”

    Với nguyện vọng bảo trợ, động viên các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên các địa bàn – nơi mà còn ít được quan tâm, chú ý.  ANP Việt Nam tha thiết mời gọi các tấm lòng hảo tâm từ quý Anh Chị Em, quý công ty, chung tay đồng hành, để chúng...

Trả lời