Chương trình thiện nguyện “Tết Yêu Thương 2024”

Đăng ngày 10/01/2024 lúc: 17:18

Với nguyện vọng bảo trợ, động viên các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt trên các địa bàn – nơi mà còn ít được quan tâm, chú ý.  ANP Việt Nam tha thiết mời gọi các tấm lòng hảo tâm từ quý Anh Chị Em, quý công ty, chung tay đồng hành, để chúng ta có thể có được một chương trình thiện nguyện đủ đầy & ý nghĩa nhất.

Theo khảo sát sơ bộ, có đến gần 200 trường hợp các bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Con số thực tế còn lớn hơn rất nhiều, tuy nhiên do nguồn lực hạn chế nên chúng ta chỉ có thể giới hạn ở khả năng có thể đáp ứng được.

Các cháu chủ yếu thuộc ba nhóm đối tượng: Làng trẻ SOS, các cháu đang trong các khu điều trị đặc biệt (bệnh hiểm nghèo, phải đón Tết tại bệnh viện) và các bé có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn (gia đình ly tán, mồ côi… ). 

Như đã chia sẻ ở đầu bài viết, thật khó để một cá nhân, doanh nghiệp nào trong Hội Xe Nâng Việt Nam có thể đủ điều kiện để thực hiện công tác thiện nguyện này nếu không có được sự chung tay của tất cả chúng ta.

2 chị em mồ côi tại làng SOS Thanh Hóa
2 chị em mồ côi tại làng trẻ SOS Thanh Hóa

 

Các bé tại làng trẻ SOS Thanh Hóa
Các bé đang chơi đùa tại làng trẻ SOS Thanh Hóa

Và những cái Tết tại bệnh viện. Có lẽ phải những ai đã từng phải đón Tết tại bệnh viện mới cảm nhận được hết những cùng cực mà nó mang lại, đặc biệt đối với những trẻ em đang trong các khu điều trị đặc biệt – bệnh hiểm nghèo, thì sự cùng cực đó, nỗi đau đó còn được nhân lên gấp nhiều lần. Thật không có sự chia sẻ nào có thể san sẻ được hết, có chăng chỉ doa dịu bớt, hay chí ít là chúng ta có thể mang lại chút niềm vui cho các bé trong dịp Tết 2024 này.

 

Trẻ em đón Tết tại bệnh viện nhi Thanh Hóa
Trẻ em đón Tết tại bệnh viện nhi Thanh Hóa
Trẻ em đón tết tại bệnh viện nhi Thanh Hóa
Trẻ em đón tết tại bệnh viện nhi Thanh Hóa

Một lần nữa, xin cho phép cho chúng tôi được tha thiết kêu gọi sự chung tay, chia sẻ của các nhà hảo tâm, các cá nhân, doanh nghiệp đặc biệt trong ngành xe nâng, đồng hành cùng chương trình để chúng ta có đủ khả năng mang đến thật nhiều niềm vui cho các bé trong dịp Tết Nguyên Đán đầy ý nghĩa và yêu thương này.
Mọi đóng góp và ủng hộ xin gửi về:

Tài khoản nhận ủng hộ:
STK: 1973837113
Tên TK: Truong Dinh Hung
Bank: Vietcombank
Note: Đây là số tài khoản được mở để phục vụ duy nhất cho công tác thiện nguyện. Các công tác giám sát và sao kê sẽ được thực hiện duy nhất trên tài khoản này
——-
Thông tin liên hệ, tiếp nhận ủng hộ
Mr. Hùng: 0973 837 113 or Ms. Ngoc: 0904181424
——-
Công văn thông báo chính thức: https://bit.ly/3NCDKuP
Thư ngỏ: https://bit.ly/4aAZRvy

Trân trọng!

Rate this post
Quý khách tư vấn thêm, hãy gọi ngay cho chúng tôi: 0973 837 113 nhé!
Xem thêm:

Trả lời