Tuyển Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng tại Bắc Ninh

Để mở rộng quy mô kinh doanh trong lĩnh vực xe nâng hàng tại Bắc Ninh và khu vực Miền Bắc, công ty ANP Việt NamTuyển Nhân Viên Xử Lý Đơn Hàng làm việc tại Bắc Ninh. Ứng viên xét thấy phù hợp, hãy gửi hồ sơ cho chúng tôi để hẹn phỏng vấn.

Vị trí công việc: Nhân viên xử lý đơn hàng

Nơi làm việc: Văn phòng công ty tại Đường N5-1, KCN Đại Đồng, Xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du, tỉnh Bắc Ninh, Việt Nam

Thời gian làm việc:

  • Sáng từ 8h đến 12h
  • Chiều từ 13h30 đến 17h30
  • Thứ 7 làm việc/đào tạo đến 16h00
  • Chủ Nhật: Nghỉ

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Nhận thông tin khách hàng và tư vấn, báo giá

  • Nhận thông tin cần báo giá, sửa chữa, tư vấn
  • Kiểm tra tình trạng hàng hóa: có sẵn/ cần đặt hàng
  • Báo giá cho khách hàng cần được xác nhận giá, các điều khoản thanh toán, giao hàng bởi quản lý trực tiếp trước khi gửi cho khách hàng
  • Nếu khách hàng xác nhận đơn hàng:
  • Lên PO/ làm hợp đồng gửi khách hàng từ form mẫu của công ty
  • Làm biên bản giao nhận hàng hóa
  • Liên hệ với bộ phận kỹ thuật/ kho hàng để đi giao hàng

2. Trong thực hiện đơn hàng

  • Phối hợp với bộ phận kỹ thuật/ giao hàng để hoàn thành đơn hàng
  • Nếu thay đổi đơn hàng cần báo giá thay đổi cho khách
  • Có phát sinh cần báo giá cho khách hàng sớm
  • Nếu không thể xử lý được đơn hàng liên hệ với quản lý trực tiếp được hỗ trợ kịp thời

3. Sau khi hoàn thành đơn hàng

  • Xác nhận với khách hàng hóa đơn và các chứng từ cần thiết để thanh toán
  • Xác nhận cho kế toán xuất hóa đơn và mail cho khách hàng
  • Xác nhận với khách hàng thời gian thanh toán.
  • Nếu quá hạn cần chủ động liên hệ thu hồi công nợ.

Yêu cầu ứng viên

– Nam / Nữ, tuổi từ 22 – 35.

– Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghiệp trở lên các chuyên nghành kinh tế, tài chính ngân hàng, các chuyên ngành có liên quan khác.

– Mong muốn có thu nhập cao, đam mê kinh doanh

– Tự tin, năng động, chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, có tinh thần cầu tiến.

– Kỹ năng đàm phán giao tiếp tốt.

– Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực xe nâng

Quyền lợi

– Hoa hồng hấp dẫn theo sản phẩm

– Thu nhập: Lương cơ bản + % hoa hồng. Từ 8-25 triệu.

– Thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng đạt chỉ tiêu, thưởng tuần, thưởng quý

– Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.

– Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.

– Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.

– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

– Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.

– Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.

Quy trình tuyển dụng

  • Ứng viên nộp CV cho chúng tôi qua Email: truongnamqd@gmail.com
  • Chúng tôi sẽ đánh giá sự phù hợp và hẹn phỏng vấn.
  • Thử việc tối đa 3 tháng và lương thử việc bằng 80% lương chính thức.
  • Ký hợp đồng chính thức sau thời gian thử việc.

Lưu ý:

Sau khi được nhận làm nhân viên chính thức của công ty, ứng viên phải cam kết thời gian làm việc đúng cam kết trong hợp đồng là tối thiểu 12 tháng và phải nộp hồ sơ gốc (có bằng, chứng chỉ và các giấy tờ liên quan khác).

Giải đáp thắc mắc

Mọi chi tiết, ứng viên liên hệ:

  • Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ ANP Việt Nam
  • Địa chỉ: Đường N5-1, KCN Đại Đồng, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
  • Đại diện phòng Kinh Doanh: Mr. Trương Đình Nam
  • Điện thoại: 0972.78.22.55
  • Email: truongnamqd@gmail.com
  • Website: https://anpvietnam.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Chat ZaloChat Zalo