Xe nâng dầu Mitsubishi 2 tấn FD20FT sản xuất 2007

Giá: Liên hệ

SKU: ANP_7S3M

Xe nâng dầu Mitsubishi 2 tấn FD20FT ra đời năm 2007 là một trong những sản phẩm nổi bật của hãng Mitsubishi, được sử dụng rộng rãi trong các nhà máy, kho xưởng, trung tâm phân phối hàng hóa và các nơi cần thiết lập hàng hóa ở độ cao.

Xe nâng dầu Mitsubishi FD20FT có khả năng nâng 2 tấn hàng hóa một cách dễ dàng và hiệu quả. Với bánh xe lớn và thiết kế linh hoạt, xe có khả năng di chuyển linh hoạt trên mọi địa hình, giúp tăng hiệu quả làm việc của nhân viên và giảm thời gian làm việc.

Với chất lượng đảm bảo và độ tin cậy cao, xe nâng dầu Mitsubishi FD20FT mang đến sự chắc chắn và đáng tin cậy cho việc vận hành trong môi trường công nghiệp. Vì vậy, chúng tôi tin rằng sản phẩm này sẽ mang lại sự hài lòng cho những khách hàng đang tìm kiếm một xe nâng dầu chất lượng.

Thông số kỹ thuật

Thương hiệu xe: Mitsubishi
Tải trọng nâng: 2 tấn
Model: FD20FT
Số khung: F18C-10003
Chiều cao nâng: 3.0m
Xuất xứ: Nhật Bản
Năm sản xuất: 2007
Loại xe: Ngồi lái
Tình trạng xe: Đã qua sử dụng
Chức năng: Nâng hạ,nghiêng ngả

Hình ảnh chi tiết

Xe đã qua sử dụng ở Nhật nhưng ngoại hình nhìn rất đẹp
Xe đã qua sử dụng ở Nhật nhưng ngoại hình nhìn rất đẹp
Khung nâng hạ cơ bản cao 3m
Khung nâng hạ cơ bản cao 3m
Phía sau xe
Phía sau xe
Động cơ còn rất mới, nguyên zin
Động cơ còn rất mới, nguyên zin
Tem xe ghi đầy đủ thông tin
Tem xe ghi đầy đủ thông tin

Địa chỉ cung cấp

Xe nâng ANP Việt nam chuyên Bán, cho thuê và sửa chữa các dòng xe nâng cũ được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản với các thương hiệu xe nâng nổi tiếng như: Komatsu, Toyota, Sumitomo, Nissan, TCM….

Các dòng xe nâng với đầy đủ Hãng, tải trọng và chiều cao nâng bao gồm: Xe nâng điệnxe nâng chạy dầu, xe nâng xăng-gas…

Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ lắp thêm các option cho xe theo yêu cầu của khách hàng như: gật gù, dịch càng, dịch giá, mâm xoay….

ANP giao hàng nhanh chóng và an toàn trên cả nước. Quý khách có nhu cầu sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty chúng tôi vui lòng liên hệ theo các hình thức bên dưới để được hỗ trợ, tư vấn báo giá một cách nhanh chóng.

Công ty TNHH Thương Mại & Dịch Vụ ANP Việt Nam Bán và cho Thuê xe nâng hàng, Cung cấp phụ tùng xe nâng, Sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp, Phân phối lốp, bánh xe nâng các loại và ắc quy cho xe nâng điện chính hãng giá tốt.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe nâng dầu Mitsubishi 2 tấn FD20FT sản xuất 2007”