Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ 10V-80V/30W

Giá: Liên hệ

SKU: ANP_49DI

Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ là một trong những phụ tùng của xe nâng giúp đảm bảo an toàn cho mọi người trong quá trình xe nâng hoạt động.

Đèn xe nâng là một trong số những bộ phận cần thiết của xe nâng. Đặc biệt là khi xe nâng phải hoạt động trong những điều kiện thiếu ánh sáng hoặc làm việc vào buổi tối.

Không chỉ có nhiệm vụ chiếu sáng mà đèn xe nâng còn có tác dụng cảnh báo nguy hiểm, đảm bảo an toàn cho những phương tiện và mọi người xung quanh khu vực xe nâng đang làm việc.

Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ 10V-80V/30W sử dụng cho các hãng xe nâng như: Toyota, Komatsu, TCM, Mitsubishi, Sumitomo….

Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ
Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ

Mô tả sản phẩm

  • Tên sản phẩm: Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ
  • Thông số: 10V-80V DC
  • Công suất hoạt động: 30W
  • Tình trạng: Hàng mới 100%
  • Trọng lượng: 500gr
  • Xuất xứ: Hàng nhập khẩu
  • Màu sắc: Màu đỏ
  • Chất liệu: Nhựa PC và Nhôm CNC. Nhựa PC có khả năng cách điện, chịu nhiệt tốt, chống sóc và chống bắt lửa. Nhôm CNC có độ bền, kháng tác động của môi trường, ít bị mài mòn.
  • Phụ kiện gồm: 1 đèn, pas chỉnh khoảng cách, bulong, ốc vít.

Đèn vạch cảnh báo tạo ra vạch phát sáng thẳng đứng màu đỏ. Đèn thường được lắp đặt ở hai bên hông và đằng sau xe nâng để tạo ra khu vực an toàn cảnh báo cho người xung quanh không bước vào khu vực xe đang hoạt động.

Hướng dẫn lắp đặt đèn: Bắt đèn vào vị trí cần lắp, căn chỉnh để có khoảng cách thích hợp, cố định bằng pas đỡ, ốc vít hoặc dây rút điện.

Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ
Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ tạo ra vạch sáng thẳng đứng

Ưu điểm của đèn vạch cảnh báo xe nâng

Đèn vạch cảnh báo có ưu điểm nổi bật như:

  • Tuổi thọ của đèn cao lên tới hơn 30.000 giờ hoạt đông.
  • Đèn có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68: khả năng kháng bụi bẩn, và chống nước ở độ sâu 1m trong vòng 30 phút.
  • Thiết kế đèn đẹp mắt, chắc chắn.
  • Bóng đèn dạng Led, ánh sáng mạnh mẽ mà lại rất tiết kiệm điện.
  • Dễ dàng trong việc lắp đặt và sử dụng.
Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ
Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ rất dễ lắp đặt và sử dụng

Địa chỉ cung cấp đèn cảnh báo xe nâng uy tín

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại đèn xe nâng với xuất xứ và chất lượng không rõ ràng. Vì vậy, để tránh mua phải hàng kém chất lượng thì bạn nên tìm đến các địa chỉ cung cấp đèn xe nâng uy tín.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xe nâng hàng, ANP Việt Nam là một trong những địa chỉ cung cấp phụ tùng xe nâng, cụ thể là đèn cảnh báo vạch xe nâng uy tín và chất lượng.

Các phụ tùng xe nâng chúng tôi cung cấp đều có nguồn gốc, giấy tờ mua bán, hóa đơn cụ thể.

Không chỉ cung cấp đèn xe nâng, chúng tôi cung cấp các loại phụ tùng xe nâng khác như: bình ắc quy, càng xe nâng, lốp xe nâng, bánh xe nâng điện PU, lọc xe nâng, nước làm mát, ….

Hơn nữa, chúng tôi còn có các ngành nghề kinh doanh như: Bán và cho thuê xe nâng cũ Nhật bản, cung cấp dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa xe nâng, cung cấp và sửa chữa các loại xe nâng tay.

Chúng tôi cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho tất cả quý khách hàng trên phạm vi cả nước. Vì vậy, khách hàng ở xa hãy yên tâm vì chỉ cần liên hệ là sẽ được sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.

Quý khách có thắc mắc hoặc cần sử dụng sản phẩm, dịch vụ xe nâng vui lòng liên hệ Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ ANP Việt Nam

1 đánh giá cho Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ 10V-80V/30W

  1. thoanguyen

    Đèn vạch cảnh báo xe nâng màu đỏ có ánh sáng mạnh mẽ, tạo ra vùng cảnh báo an toàn cho người sử dụng và người xung quanh khu vực xe nâng hoạt động.

Thêm đánh giá