Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T

Giá: Liên hệ

SKU: ANP_59EB

Xe nâng dầu 3 tấn FD30T là sản phẩm của tập đoàn xe nâng Mitsubishi nổi tiếng của Nhật Bản. Xe sử dụng động cơ S4S hoạt động khỏe khoắn, tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiếng ồn, độ bền cao và đạt tiêu chuẩn quốc tế về mức xả thải thấp.

Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T có công suất hoạt động lớn, khả năng làm việc bền bỉ, sử dụng nhiên liệu dầu diesel. Xe có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ liền với mọi điều kiện môi trường và thời tiết ngay cả khi dưới trời mưa.

Tải trọng nâng của xe 3 tấn, có thể nâng hàng lên cao dễ dàng với chiều cao nâng lên đến 4m. Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T bị đầy đủ phụ tùng, gồm cả mái che để có thể làm việc tốt ở điều kiện trời nắng hoặc mưa. Loại xe này thường được dùng ngoài trời hoặc khu vực có không gian rộng lớn và thoáng khí như: các kho bãi ngoài trời, công trình xây dựng, bến cảng,…

Thông số kỹ thuật Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T

Thương hiệu xe: Mitsubishi
Tải trọng nâng: 3.0 tấn
Model: FD30T
Số khung: F14E- 33285
Chiều cao nâng: 4.0m
Xuất xứ: Nhật Bản
Năm sản xuất: 2007
Loại xe: Ngồi lái
Tình trạng xe: Đã qua sử dụng
Chức năng: Nâng hạ, số tự động

Hình ảnh sản phẩm thực tế

Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T có công suất hoạt động lớn
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T có chiều cao nâng 4m
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi
Bảng tem model xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T có số giờ hoạt động chỉ mới 1655h
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T được trang bị mái che
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi
Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T có động cơ S4S khoẻ khoắn

Địa chỉ cung cấp xe nâng dầu Mitsubishi uy tín

Quý khách có nhu cầu mua xe nâng vui lòng liên hệ với chúng tôi bằng cách: gọi vào số hotline, zalo, facebook, youtube hoặc comment trực tiếp vào website của chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

Công ty chúng tôi cung cấp các loại xe nâng Nhật bãi giá rẻ với các thương hiệu xe nâng nổi tiếng như: Toyota, Komatsu, TCM, Nissan, Sumitomo,….

Các dòng xe có đầy đủ loại hình như: Xe nâng chạy dầu, Xe nâng điện, xe nâng xăng-gas đa dạng về tải trọng cũng như chiều cao nâng

Ngoài ra, nếu quý khách có nhu cầu lắp thêm các chức năng cho xe như: dịch càng, dịch giá, mâm xoay, gật gù, kẹp giấy, kẹp gạch….chúng tôi sẽ hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.

ANP Việt Nam cung cấp và giao hàng trên toàn quốc. Gồm các tỉnh thành như: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hà Nội, Hải Phòng, Hải Dương, Lạng Sơn, Tuyên Quang, Lai Châu, Cao Bằng, Nam Định, Thái Bình, Hưng Yên, Bình Dương, Huế, Quảng Bình, Bình Phước, TP. HCM…

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ ANP Việt Nam

Bán và cho Thuê các loại xe nâng nhập khẩu Nhật bản, Cung cấp các loại phụ tùng xe nâng, Sửa chữa xe nâng chuyên nghiệp, Phân phối lốp, bánh xe nâng các loại và ắc quy cho xe nâng điện chính hãng giá tốt.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Xe nâng dầu 3 tấn Mitsubishi FD30T”